แนะนำ 3 ประกันสุขภาพ ที่ไหนดี ฉบับปี 2566


Categories :

ประกันสุขภาพเป็นส่วนสำคัญของระบบการดูแลสุขภาพของเรา เนื่องจากมันช่วยให้เราสามารถคุ้มครองตนเองจากค่าบริการด้านสุขภาพที่สูงและทำให้เราสามารถเข้าถึงการดูแลสุขภาพได้อย่างทั่วถึงมากยิ่งกว่า การประกันสุขภาพยังช่วยให้เราเข้าถึงสิทธิประโยชน์ด้านสุขภาพและการดูแลเชิงป้องกันที่หลากหลาย เช่น การตรวจร่างกาย การตรวจสุขภาพ และการตรวจคัดกรองตามปกติ ซึ่งอาจไม่ครอบคลุมอย่างอื่น นอกจากนี้ การประกันสุขภาพมักครอบคลุมถึงยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ ซึ่งมีความสำคัญต่อการจัดการภาวะเรื้อรังหรือการเจ็บป่วย ประกันสุขภาพยังทำให้การรักษาพยาบาลที่มีราคาแพงมีราคาถูกมากขึ้น ป้องกันความยากลำบากทางการเงินหากต้องเผชิญกับการรักษาหรือค่ารักษาที่แพงเกินกว่างบประมาณที่มีอยู่แล้ว การเข้าใจถึงความสำคัญของการประกันสุขภาพและการตระหนักถึงประโยชน์ต่างๆ ของการประกันสุขภาพ เราสามารถมั่นใจได้ว่าความต้องการด้านการดูแลสุขภาพของเราจะได้รับการตอบสนองอย่างเหมาะสมทั้งในปัจจุบันและอนาคต ถ้าต้องการจะเลือกซื้อประกันสุขภาพ แต่ไม่รู้ว่าจะซื้อ ประกันสุขภาพ ที่ไหนดี ที่นี่มีคำตอบ

  • ประกันสุขภาพ เอไอเอ

ประกันสุขภาพ ที่ไหนดี เอไอเอ หนึ่งในผู้นำบริษัทประกันสุขภาพและประกันชีวิตของประเทศมีประกันสุขภาพที่มีคุณภาพอย่างยิ่ง นับว่าเป็นตัวเลือกที่ไม่ควรพลาด โดยประกันสุขภาพ เอไอเอ เฮลตี้ แฮปปี้ จากเอไอเอ มีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล ค่าห้อง ค่าบริการทางการแพทย์ ค่ายา ค่าตรวจวินิจฉัยก่อนและหลังการนอนโรงบาล 30 วัน ค่ารักษาพยาบาลจากการบาดเจ็บ กรณีผู้ป่วยนอกภายใน 24 ชั่วโมง ค่ากายภาพบำบัดฟื้นฟูหลังนอนโรงพยาบาล ค่าเคมีบำบัด ล้างไต และเวชศาสตร์นิวเคลียร์ในการรักษาโรคมะเร็ง ซึ่งจะเหมาจ่ายตามที่จ่ายจริงเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีเงินช่วยเหลือในกรณีที่เสียชีวิตอีกด้วย

  • ประกันสุขภาพ กรุงเทพประกันชีวิต

ประกันสุขภาพ ที่ไหนดี กรุงเทพประกันชีวิตมีแผนความคุ้มครองสุขภาพที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย โดยจะมีแผนประกันให้เลือกได้ถึง 3 แผน แต่ละแผนจะมีวงเงินความคุ้มครองที่แตกต่างกัน โดยจะให้ความคุ้มครองอย่างครอบคลุมทุกส่วนของการเข้ารับการรักษากรณีเป็นผู้ป่วยใน มีจุดเด่นตรงที่เป็นประกันสุขภาพที่ไม่จำกัดวงเงินค่าห้อง เราจึงสามารถเข้าพักรักษาตัวได้ที่ห้องพักเดี่ยวมาตรฐานทุกโรงพยาบาล มีวงเงินค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 1 ล้านบาทต่อครั้ง เรายังจะได้รับเพิ่มอีก 10% เมื่อมีการตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็ง โรคหัวใจและโรคหลอดเลือดสมอง อย่างไรก็ตาม ก็เป็นแผนประกันที่จะเน้นให้ความคุ้มครองเฉพาะผู้ป่วยในเป็นหลักเท่านั้น

  • ประกันสุขภาพ ไทยประกันชีวิต

ประกันสุขภาพ ที่ไหนดี เฮลธ์ ฟิต ดีดี จากไทยประกันชีวิต ให้เราสามารถสมัครรับความคุ้มครองได้ตั้งแต่อายุ 1 เดือน ถึง 80 ปี มีอายุความคุ้มครองที่ต่อเนื่องไปจนถึงอายุ 99 ปี มีแผนประกันให้เลือกอย่างหลากหลายถึง 4 แผน ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล ที่จะเหมาจ่ายตามจริงไม่เกินวงเงินความคุ้มครองที่กำหนดบนกรมธรรม์ อย่างไรก็ตาม ประกันสุขภาพนี้จากไทยประกันชีวิตมีความโดดเด่นตรงที่จะเหมาจ่ายตามจริงเกือบทุกรายการ ไม่มีการจำกัดค่าแพทย์อีกด้วย ที่สำคัญอย่างยิ่งจะมีเบี้ยประกันถูกกว่าแผนประกันสุขภาพจากบริษัทประกันอื่นๆ และให้เราสามารถเลือกแผนที่มีความรับผิดในส่วนแรกอีกด้วย