ส่อง 5 กระเป๋าคลาสสิกลาย Monogram จากทุกแบรนด์

รับซื้อแบรนด์เนม

Categories :

ในปี 2022 นี้ กระเป๋าแบรนด์เนมลายคลาสสิกอย่าง Monogram ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก จนทำให้หลายร้านกระเป๋าแบรนด์เนมเริ่มผลิตลาย Monogram ออกมาเยอะมาก ซึ่งแต่ละรุ่นที่ทำลาย Monogram และขายดี หมดเกลี้ยงกันเป็นแถว วันนี้เราเลยมี 5 กระเป๋าคลาสสิกลาย Monogram จากทุกแบรนด์มาให้คุณเผื่อเป็นตัวเลือกซื้อกระเป๋าลายนี้ 

  1. LOUIS VUITTON POCHETTE ACCESSOIRES 

พอพูดถึงลาย Monogram จะไม่พูดถึงแบรนด์ Louis Vuitton เลยคงไม่ได้ เพราะแบรนด์ Louis ถือเป็นเจ้าแรกๆที่ออกแบบลาย ตัวอักษร LV รูปดอกไม้ 4 กลีบแบบทึบ รูปดอกไม้ 4 กลีบแบบโปร่ง และสัญลักษณ์คล้ายมงกุฎ ที่สะท้อนความเป็นแบรนด์ได้อย่างคลาสสิค โดยรุ่น POCHETTE ACCESSOIRES สามารถใช้ได้ทุกวัน สามารถสะพายออกจากบ้านได้ทุกวัน แถมยังเป็นรุ่นที่นิยมมาก จนทำให้ราคาพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ 

  1. GUCCI HORSEBIT 1955 SHOULDER BAG

ลายโมโนแกรมสัญลักษณ์ของ Gucci ซึ่งดีไซน์ประกอบด้วยลายข้าวหลามตัด โดยมีมุมทั้ง 4 ด้านเป็นตัว G 2 ตัวเต่อเนื่องบนผืนผ้าใบสีน้ำตาลเจ้ม ถัดด้วยผ้าใยกัญชง ซึ่งกระเป๋ารุ่น Horsebit เป็นกระเป๋ารุ่นสุดคลาสสิคที่ออกมาตั้งแต่ปี 1995 จนปัจจุบันก็ยังเป็นกระเป๋ารุ่นที่นิยมอย่างมาก ซึ่งกระเป๋าเป็นทรงกล่องสี่เหลี่ยมสุดคลาสสิค วินเทจ สามารถปรับสายให้สั้น สามารถสะพายได้ทั้งแบบข้าง แบบ Crossbody 

  1. FENDI BAGUETTE 1997 

อีกหนึ่งแบรนด์ที่ทำลายโมโนแกรมออกมาได้ฮอตฮิต และเป็น Signature คือ Fendi ที่ตัวย่อเป็นตัว F สลับหัวกันแค่ 2 ตัว (Double F) สามารถทำให้เป็นกระเป๋าโมโนแกรม ที่ยอดฮิตอย่างมาก ทั้งนี้กระเป๋า Baguette ที่เป็นกระเป๋าสุดคลาสสิค เพราะเป็นกระเป๋าที่รุ่นผลิตออกมาตั้งแต่ปี 1997 และถูกนำปรับดีไซน์ใหม่ จนกลายเป็นกระเป๋ายอดฮิตในหมู่วัยรุ่น

  1. DIOR MINI SADDLE BAG

ลายโมโนแกรมของแบรน์ Dior กันบ้าง เป็นกระเป๋าแบรนด์เนมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะรุ่น Saddle Bag ที่เป็นลายตัว D ตัวพิมพ์ใหญ่วางทับซ้อนกับตัวอักษรที่เหลือจนกลายเป็นลวดลาย และกลายเป็นรุ่น Iconic กระเป๋าทรงอานม้า ซึ่งดีไซน์มีความเป็นเอกลักษณ์อย่างมาก แถมยังเสริมความหรูหราด้วยอะไหล่โลโก้ตัว D หรือถ้าใครไม่ชอบก็สามารถเอาตัว D ออกได้ เพิ่มความเท่เข้าไปในตัว

  1. CELINE TEEN TRIOMPHE BAG 

และใบสุดท้ายที่เรียกว่าเป็นกระเป๋ารุ่นโมโนแกรมที่เป็นตัวพลิกฟื้นคืนชีพลายโมโนแกรมขึ้นมาอย่าง Celine Triomphe เป็นการเรียงแพตเทิร์นบนแคนวาส ลักษณะเป็นตัว C ซึ่งกระเป๋ารุ่นนี้มีความวินเทจ คลาสสิค ไม่แพ้แบรนด์อื่นๆ โดยรุ่นนี้เป็นทรงสี่เหลี่ยมลายโมโนแกรมสีขาว 

และนี้คือ 5 กระเป๋าแบรนด์เนม ลายโมโนแกรมจากแบรนด์เนมยอดฮิตระดับโลก ทั้งนี้หากคุณต้องการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมลายโมโนแกรมรุ่นอื่นๆ ในราคาที่เป็นมิตร สามารถเข้ามาซื้อได้ที่ Brandname Exchange ได้เลย เรามีทั้งของแบรนด์เนมมือสองและบริการรับซื้อแบรนด์เนมราคาเป็นมิตรมาให้คุณ